bData co.,ltd

bShop

     Công việc kinh doanh nhà hàng, cafe có khá nhiều nghiệp vụ phức tạp, vì vậy bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để quản lý tốt hoạt động kinh doanh của mình. Đôi khi bạn cần đến cả 5 nhân viên cho công việc thu ngân, hay phải để cả chục nhân viên chỉ để order món ăn đồ uống cho khách hàng. Với số lượng nhân viên đông đảo như vậy chắc bạn cũng đã giải quyết được phần nào áp lực công việc trong nhà hàng của mình. Nhưng có những thời điểm khách đông bất ngờ thì tất cả các nhân viên của bạn vẫn phải cuống cuồng lên mà vẫn không thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hay là lúc kiểm kê bạn nhận thấy doanh thu bị thâm hụt mà không thể biết được lý do tại sao... Đừng lo, đã có bShop!

    Sẽ tuyệt vời biết mấy khi chỉ cần 1 nhân viên thu ngân có thể dễ dàng xử lý công việc thanh toán với thời gian chỉ 10 giây/khách hàng, chỉ với 1 nhân viên mà có thể đảm bảo được việc order phục vụ khách hàng tốt nhất, sẽ tuyệt vời hơn nữa khi mọi giao dịch bán hàng đều được trình bày một cách rõ ràng trong một bảng báo cáo thu chi chi tiết. Bạn sẽ tiết kiệm được biết bao nhiêu chi phí cho hoạt động kinh doanh của mình. Bshop của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

    Sử dụng ứng dụng bShop giúp các nhà hàng, Cafe sẽ phát triển hiệu quả nhờ vào sự quản lý chính xác và nhanh chóng. Qua đó thu hút được khách hàng và hơn hết đó là tăng nguồn thu. 

       


 

     bData nơi cung cấp giải pháp và phương pháp quản lý dữ liệu cho phần mềm ứng dụng Bshop. Chúng tôi tập trung giải quyết các vấn đề về dữ liệu lớn (bigData) cho doanh nghiệp, để đưa ra những số liệu tổng kết, thống kê. Giúp doanh nghiệp định hướng, phát triển thị trường và khai thác tối đa dữ liệu xã hội lớn hiện nay (Facebook, Google...) phục vụ cho kinh doanh và marketing.


     Công dụng mà phần mềm ứng dụng Bshop hỗ trợ đem lại cho bạn: Phần mềm hỗ trợ order; Theo dõi tình trạng sử dụng Phòng/Bàn; Báo cáo tình hình thu chi; Quản lý nhà hàng từ xa trên điện thoại; Quản lý đồng bộ nhiều nhà hàng, chi nhánh; Kết nối máy in hóa đơn.


 

     Thời buổi công nghệ phát triển nhanh như vũ bão và những lợi ích của công nghệ cho đời sống của chúng ta là vô cùng lớn. Các phần mềm quản lý được tạo ra dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất sẽ khiến công việc quản lý và bán hàng của các bạn trở nên tuyệt vời hơn nữa. Giảm thiểu được chi phí, giảm thiểu áp lực công việc, quản lý tình hình kinh doanh tốt hơn đó là những điều mà khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng cafe đem lại cho các bạn.

     bData cung cấp dịch vụ bShop tại trang: http://bshop.bdata.vn

Chat online
Vui lòng nhập thông tin người dùng để thực hiện chat
Chat với
Copyright © 2020