bData co.,ltd

Giới Thiệu

     Công ty TNHH MTV khai thác dữ liệu số bData được thành lập ngày 11/9/2016, hiện đăng ký kinh doanh tại 29/19 Hoàng Diệu, Huế, Việt Nam. Ra đời chưa được 4 năm nhưng bData đã cung cấp các sản phẩm dịch vụ phát triển phần mềm theo tiêu chuẩn quốc tế và đã triển khai thành công các dự án phát triển phần mềm phức tạp cho nhiều đối tác và khách hàng.

     Chúng tôi cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm đa dạng như trợ giúp khách hàng duy trì hệ thống phần mềm thông qua việc sửa lỗi và cập nhật tính năng phần mềm đang sử dụng hoặc phát triển trọn gói phần mềm mới.

     bData là một công ty phần mềm tập trung vào Dịch vụ phát triển phần mềm, phát triển bộ sản phẩm và giải pháp đám mây để tạo điều kiện tích hợp giữa các ứng dụng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Thiết kế Website và Mobile, Xây dựng Phần mềm, Phân tích Dữ liệu lớn (Big Data) cho khách hàng toàn cầu.

     Trong gần 4 năm qua, bData đã cung cấp cho khách hàng một nhóm phát triển phần mềm ra ngoài nước, làm việc trong một dự án quan trọng của khách hàng với vô số phần mềm. Để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng, chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như các sản phẩm phần mềm. Nhằm đem lại sự tiện ích dành cho khách hàng và sự phát triển vượt bậc của thời buổi công nghệ 4.0. Với sự tận tâm trong công việc , tâm huyết khi tạo ra một sản phẩm, dịch vụ sẽ luôn mang đến cho khách hàng sử dụng phần mềm của công ty hoàn hảo nhất. Chắc chắn bData sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong và ngoài nước.

bData - Thúc đẩy phát triển cùng doanh nghiệp!

Chat online
Vui lòng nhập thông tin người dùng để thực hiện chat
Chat với
Copyright © 2020