bLab là phần mềm quản lý tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ, chắt lọc ưu điểm của các phần mềm trong và ngoài nước với tính năng hiện đại nhưng vừa đủ đơn giản
bLab là công cụ tuyệt vời giúp xây dựng thói quen làm việc tốt và hiệu quả cho từng nhân viên bán hàng
bLab cung cấp các công cụ hiện đại giúp nhân viên bán hàng chăm sóc khách hàng đúng lúc, kịp thời. Nhờ đó không ngừng cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
bLab chắt lọc tinh túy, ưu điểm từ các phần mềm quản lý công việc trong và ngoài nước, với tính năng hiện đại nhưng vừa đủ đơn giản giúp giải quyết trọn vẹn bài toán điều hành công việc và dự án của doanh nghiệp
Tự động nhắc nhở, cập nhật tiến độ mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ nhà quản lý đưa ra những quyết định phù hợp thông qua những dự báo ngắn hạn
Toàn bộ tình hình thu, chi, tồn quỹ của doanh nghiệp và doanh thu từng nhân viên đều được cập nhật tự động và ngay lập tức giúp người điều hành dễ dàng nắm được tình trạng "sức khỏe" tài chính của doanh nghiệp
Tự động kết xuất các bản in cho hóa đơn, đề xuất, báo giá, hợp đồng với định dạng đẹp mắt, có thể gửi qua email vô cùng tiện lợi
Với hệ thống bảng tin nội bộ và tính năng nhắc nhở thông minh qua email, trình duyệt và app, bLab giúp quá trình trao đổi công việc hay làm việc nhóm trở nên dễ dàng, thú vị và hiệu quả hơn rất nhiều
Chuẩn hóa quy trình & tăng hiệu suất bán hàng
Thúc đẩy làm việc nhóm, tăng hiệu suất làm việc cá nhân
Nắm bắt nhanh tình hình tài chính. Tự động kết xuất hóa đơn & hợp đồng
Khuyến khích học hỏi và phát triển. Tăng cường chia sẻ tri thức nội bộ
Thông tin chi tiết về từng nhân viên
Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh