bData co.,ltd

Lịch Khám

     Công tác quản lý các hoạt động của ngành y tế ngày càng nhiều, phức tạp và đòi hỏi cường độ làm việc lớn. Việc cải tiến phương thức làm việc, nâng cao hiệu quả  quản lý tại bệnh viện hiện nay luôn là một vấn để nan giải. Qua đó, việc xây dựng  một mô hình quản lý bệnh viện hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu quản lý, khai thác và chia sẻ thông tin trong bệnh viện một cách nhanh chóng thuận tiện và tiết kiệm (về thời gian, công sức và kinh phí) là vấn đề được rất nhiều nhà quản lý hết sức quan tâm. Chính vì thế, ứng dụng Công nghệ thông tin vào công tác quản lý là một giải pháp tối ưu để khắc phục những tình trạng khó khăn trên.

    Từ đó, công ty TNHH MTV khai thác dữ liệu số bData là nơi cung cấp giải pháp và phương pháp quản lý dữ liệu với phần mềm ứng dụng Lịch khám. Chúng tôi tập trung giải quyết các vấn đề về dữ liệu lớn (bigData) cho các bệnh viện, để bệnh nhân đăng kí lịch khám trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng. bData giúp các bệnh viện và phòng khám định hướng, phát triển thị trường, khai thác tối đa dữ liệu xã hội (Facebook, Google...) phục vụ cho kinh doanh và marketing.

    Hiện nay, việc trong tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chưa  cao và tốn quá nhiều thời gian để được khám chữa bệnh đang là trở ngại rất lớn đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mỗi chúng ta.

     Hiểu được vấn đề này, Lịch khám chúng tôi có thể giúp bạn đăng kí khám chữa bệnh trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Bạn có thể đăng kí tại bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn, dù bạn có hoặc không có bảo hiểm. Khi sử dụng dịch vụ đăng kí khám chữa bệnh, bạn sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại và chờ đợi khám tại bệnh viện; có thể tra cứu bệnh lý, thuốc, mức phí khám chữa bệnh… cũng như thông tin về các biện pháp phòng và chữa bệnh cho mọi người.

     Ngoài ra, bạn còn có thể đăng kí các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như: Khám bệnh tại nhà; chăm sóc người già; xét nghiệm…

     Với đội ngũ y - bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và tận tâm, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn và gia đình một sức khỏe tốt nhất.

     Vì ‘Sức khỏe là vàng’, hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe cho bạn!

     bData cung cấp dịch vụ đặt lịch khám tại trang: http://lichkham.com

Chat online
Vui lòng nhập thông tin người dùng để thực hiện chat
Chat với
Copyright © 2020